Kính gửi: QUÝ DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN
Căn cứ Chương trình Xúc tiến Thương mại Đồng Nai năm 2025 đã được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt tại Quyết định số 4109/QĐ-UBND ngày 31/12/2024; Quyết định số 2522/QĐ-UBND ngày 06/11/2025 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc điều chỉnh Quyết định số 4109/QĐ-UBND ngày 31/12/2024 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc ban hành Chương trình Xúc tiến Thương mại Đồng Nai năm 2025 tỉnh Đồng Nai.
Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai đã có Văn bản số 06/DOWA ngày 16/01/2025 triển khai các chương trình HCTL trong nước thuộc chương trình xúc tiến thương mại năm 2025 đến các Doanh nghiệp Hội viên DOWA.
Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai nhận được Thư mời tham gia gian hàng Hội chợ triễn lãm “Lễ hội mua sắm New Year, New Home” từ ngày 12/12/2025 đến 19/12/2026 tại Số 81, đường Điểu Xiển, khu phố 22, phường Long Bình, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
1. Tên Hội chợ triển lãm
Hội chợ triển lãm “Lễ hội mua sắm New Year, New Home”
2. Đối tượng được hỗ trợ
Đối tượng được thụ hưởng kinh phí hỗ trợ là những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc Hiệp hội Gỗ và Thủ công mỹ nghệ tỉnh Đồng Nai.
3. Kinh phí
-
Hỗ trợ chi phí thuê gian hàng cho 1 doanh nghiệp không quá 20 triệu đồng và tối đa là 70% chi phí thuê gian hàng.
-
Các chi phí khác doanh nghiệp tự chi trả.
4. Các nghĩa vụ của đơn vị khi tham gia chương trình
- Hoàn thành hồ sơ theo yêu cầu, nghĩa vụ về tài chính và thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy định của Ban tổ chức.
- Chỉ trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm hàng hóa xuất xứ Việt Nam và đã được đăng ký trên Bản đăng ký tham gia hội chợ với Ban Tổ chức.
- Nghiêm cấm trưng bày và bán các mặt hàng thuộc diện cấm nhập, cấm lưu hành trên thị trường (hàng giả, hàng kém phẩm chất, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng vi phạm Luật Bản quyền và Luật Sở hữu trí tuệ…).
- Hàng hóa của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ phải thực hiện nghiêm thủ tục hải quan.
- Khi phát hiện có dấu hiệu vi phạm, các doanh nghiệp phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về những sai phạm do mình gây ra.
5. Hồ sơ đăng ký hỗ trợ và thủ tục thanh quyết toán
5.1. Hồ sơ đăng ký hỗ trợ:
- Giấy đăng ký kinh doanh (bản sao, doanh nghiệp ký tên, đóng dấu);
- Phiếu đăng ký tham gia hội chợ triển lãm (mẫu số 2, doanh nghiệp ký tên, đóng dấu).
5.2. Hồ sơ thanh quyết toán:
- Giấy đề nghị thanh toán (mẫu số 4, doanh nghiệp ký tên, đóng dấu);
- Bản chính hợp đồng và Biên bản nghiệm thu thanh lý hợp đồng với đơn vị tổ chức Hội chợ triển lãm;
- Hóa đơn tài chính;
- 03 tấm hình chụp tổng quan gian hàng của doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm
(02 tấm có góc nhìn khác nhau – thấy bảng hiệu, tên đơn vị và 01 tấm chụp cổng chính thấy tên hội chợ); - Báo cáo kết quả đoàn tham gia hội chợ triển lãm;
- Các chứng từ hợp lệ liên quan khác (nếu có).
Sau khi kết thúc Hội chợ, trong vòng 10 ngày làm việc, các đơn vị đã đăng ký hỗ trợ và tham gia Hội chợ phải gửi báo cáo kết quả, các thủ tục, hồ sơ theo quy định về Trung tâm Xúc tiến Thương mại để nghiệm thu, thanh quyết toán hỗ trợ.
6. Nộp hồ sơ đăng ký hỗ trợ
Gửi về Hiệp hội Gỗ và TCMN Đồng Nai trước ngày 30/11/2025.
Hiệp hội Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Đồng Nai đề nghị các doanh nghiệp Hội viên DOWA nghiên cứu đăng ký tham gia và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để Văn phòng DOWA phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đồng Nai tiến hành thủ tục hỗ trợ theo quy định.











